Solskjaer gửi thông điệp đến Tuchel trước ngày đại chiến

23:55 26/02/2021
SHARE ỦNG HỘ ADMIN

Solskjaer quyết tâm chấm dứt thành tích bất bại của Thomas Tuchel.

Từ lúc lên thay Frank Lampard, HLV Thomas Tuchel vẫn chưa phải nhận thất bại nào sau 8 trận dẫn dắt Chelsea. Chiến lược gia người Đức giúp The Blues có 6 chiến thắng, 2 trận hòa, trở lại cuộc đua Top 4 Premier League và chiếm lợi thế lớn trong việc giành vé vào tứ kết Champions League.
 
Dù vậy, màn so tài với Man Utd tại Stamford Bridge đêm chủ nhật tuần này sẽ là thử thách thực sự với Chelsea của Tuchel. HLV Ole Gunnar Solskjaer trong buổi trả lời phỏng vấn trước trận đã dành cho người đồng nghiệp những lời có cánh nhưng đồng thời cũng hạ quyết tâm giành một chiến thắng.
 
 
“Tôi nghĩ cuộc đua Top 4 sẽ rất dài hơi và các vị trí sẽ không được quyết định sớm. Mùa giải đang rất khó đoán. Với tôi, mọi trận đấu đều quan trọng. Đương nhiên, chúng tôi biết Chelsea là một đối thủ khó chơi thế nào và trận đấu này có ý nghĩa ra sao.
 
Thomas [Tuchel] đã tới và thay đổi nhiều thứ ở Chelsea. Các bạn có thể nhìn vào những kết quả, thông số thống kê và tỉ lệ kiểm soát bóng của họ ở các trận đã qua. Chelsea có khả năng ngăn đối thủ tiếp cận khung thành của họ.
 
Việc đến một đội bóng vào giữa mùa giải chưa bao giờ là điều dễ dàng và Thomas hẳn phải tự hài lòng với những gì ông ấy đã làm được cùng Chelsea. Dù vậy, hy vọng chúng tôi có thể ngăn chặn chuỗi trận bất bại của họ. Đây là công việc của tôi hiện tại”, HLV Solskjaer phát biểu.
 
HLV Solskjaer từng có 2 lần đối đầu Tuchel khi chiến lược gia này còn dẫn dắt PSG ở vòng 1/8 Champions League 2018/19 với kết quả 1 thắng, 1 thua. Chung cuộc, Man Utd là đội đi tiếp nhờ luật bàn thắng sân khách.
SHARE ỦNG HỘ ADMIN
Tin liên quan
Top 3 web cá độ bóng đá qua mạng uy tín nhất

Cá độ bóng đá không còn xa lạ đối với nhiều người đặc biệt và giới hâm mộ môn thể thao vua. Ngày nay, khi tình hình dịch bệnh còn diễn biến hết sức phức tạp, hạn chế mọi nhu cầu đi lại, làm việc

Phải đối đầu với M.U, HLV AC Milan nói gì?

HLV Stefano Pioli tỏ ra khá tự tin khi chạm trán M.U ở vòng 1/8 Europa League mùa này.

Hé lộ mức lương khủng của dàn sao Liverpool

Theo bảng lương của các cầu thủ Liverpool đã được tiết lộ, với vị trí đứng đầu danh sách là tiền vệ Mohamed Salah với 200.000 bảng/tuần.

Tottenham đứng trước nguy cơ đánh mất Harry Kane

Theo Robbie Savage, một bình luận viên bóng đá nổi tiếng tại Anh, Harry Kane khó có thể gắn bó lâu dài với Tottenham nếu không có danh hiệu.

Real Madrid tính chuyện bán Raphael Varane

Theo AS, vì gặp khó khăn trong việc thuyết phục Raphael Varane ở lại nên Real Madrid đã tính đến khả năng bán cầu thủ này.

Mục tiêu của Barcelona gia hạn hợp đồng với Inter Milan

Lautaro Martinez thừa nhận từng đàm phán với Barcelona nhưng tới đây anh sẽ gia hạn hợp đồng với Inter Milan.

Ramos và Real nhượng bộ để tiếp tục gắn bó với nhau

Nguồn tin từ Marca cho biết, Sergio Ramos đã đồng ý đề nghị gia hạn hợp đồng của Real Madrid.

De Bruyne vào top 10 vua kiến tạo trong lịch sử Ngoại hạng Anh

Pha kiến tạo của Kevin De Bruyne cho Ruben Dias lập công trong trận đấu giữa Man City và West Ham đã giúp tiền vệ người Bỉ đạt được cột mốc ấn tượng.

Man City vượt ải West Ham nhờ hàng thủ lên tiếng

Một lần nữa trong mùa giải năm nay, hàng tiền đạo của Man City gây thất vọng nhưng hàng thủ lại tỏa sáng rực rỡ.

Solskjaer gửi thông điệp đến Tuchel trước ngày đại chiến

Solskjaer quyết tâm chấm dứt thành tích bất bại của Thomas Tuchel.

Bảng xếp hạng